CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

So sánh tấm laminate với tấm acrylic

SO SÁNH GIỮA LAMINATE VÀ ACRYLIC
Về mặt thẩm mỹ:
Khi nhìn vào tấm Acrylic bạn có cảm giác như nhìn vào 1 tấm gương nên nó hút ánh nhìn hơn laminate. Mặc dù laminate cũng có những mã bóng gương nhưng xét về độ phẳng và bóng thì kém khá xa vật liệu Acrylic.
So sánh tấm laminate với tấm acrylic
Hiện nay, cũng có 1 số đơn vị làm cánh tủ bằng gương kính rất giống với tấm Acrylic nhưng nó tạo một cảm giác lạnh lẽo ở căn bếp – nơi cần có sự ấm cúng trong bữa ăn gia đình
Về sự đa dạng:
Laminate với sự đa dạng của mình thì hoàn toàn bỏ xa Acrylic về mặt này. Các bạn có nhiều sự lựa chọn (cụ thể là vân gỗ) hơn so với Acrylic. Hiện tại trên thị trường có khoảng hơn 1000 mã màu laminate, nhưng chỉ có khoảng dưới 100 mã màu acrylic.
So sánh tấm laminate với tấm acrylic
Về độ bền:
Do tính chất của vật liệu nên Laminate thường có tuổi thọ cao hơn Acrylic. Laminate có tính năng chịu trầy xước, va đập, dễ vệ sinh. Vì thế, các tác động ngoại cảnh thường không ảnh hưởng đến bề mặt của Laminate và nó cũng giữ được màu sắc và độ thẩm mỹ lâu hơn Acrylic.
>>> Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên trong từng trường hợp, từng nhu cầu mà người tiêu dùng sẽ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ