CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Lý do bạn nên chọn tấm laminate vân giả da

Tấm Laminate vân giả da - Vật liệu da cao cấp luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 của nhiều kiến trúc sư khi thiết kế, vì nội thất bằng da sẽ làm cho căn nhà của chúng ta trở nên sang trong quí phái. Nhưng bên cạnh đó cũng tạo cho chúng ta không ít khó khăn khi tìm kiếm nguyên liệu với chi phí vô cung đắt đỏ.
Lý do bạn nên chọn tấm laminate vân giả da
Hiểu được những khó khăn đó nên HPL đã đưa ra bộ sưu tập Laminate Aica Nhật Bản với những tấm Laminate vân giả da với khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước, chống ẩm mốc chống bám bẩn đem lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn.
Tấm Laminate vân giả da là dòng cao cấp trong bộ sưu tập Laminate Aica Nhật Bản. Bề mặt vân giả da khi sờ vào giúp ta cảm nhận được sự ấm áp và sần sùi như da thật. Đặc biệt hơn nữa vân giả da dễ vệ sinh và lau chùi hơn nếu bị chất lỏng bám phải.
Laminate AiCa vân giả da được sản xuất theo tiêu chuẩn F**** Nhật Bản nó có thể ép lên trên bất kỳ một bề mặt ván nào từ PVC, MFC, MDF lỗi xanh chống ẩm đến các mặt phẳng ngang như mặt bàn, mặt ghế….
Lý do bạn nên chọn tấm laminate vân giả da

Dòng Laminate AiCa vân giả da được cung cấp bởi HPL Group sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư với hệ thống phân phối rộng rãi khắp cả nước cùng với hệ thống nhà máy gia công cắt dán cạnh không đường line bằng máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ