CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Tấm laminate đồng lõi vàng giá rẻ tại Hải Phòng

Tấm laminate đồng lõi vàng - Hệ thống chiếu sáng trong không gian là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất, nhằm tăng yếu tố thẩm mỹ của ngôi nhà. Ánh sáng tác động đến tâm trạng, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Các kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế nội thất ngày càng chú trọng đến giải pháp chiếu sáng hiện đại cho không gian sống để phù hợp tâm lý của người tiêu dùng. 
Phần lớn các căn hộ chung cư hay nhà phổ biến hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, thanh lịch và tối giản để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên những điểm nhấn trang trí nội thất vẫn không thể thiếu được. Có thể nói, hệ thống chiếu sáng cần kết hợp nhiều yếu tố như kiểu dáng, độ xuyên sáng của bóng đèn, các kỹ thuật, hiệu ứng, vật liệu,.... Thiết kế, lắp đặt và sử dụng chúng cho không gian. 
Hệ thống chiếu sáng trong không gian tăng điểm nhấn cho không gian
Kiến trúc sư Nguyễn Long Bảo tại Phidesign Workshop (đơn vị chuyên thiết kế không gian cafe, lounge hiện đại)  cho biết: “Cùng một công trình nhưng nếu thay đổi cách bố trí chiếu sáng, không gian có thể trở nên lung linh, lãng mạn hay ngược lại gây bức bối, căng thẳng. Nhìn vào dụng ý chiếu sáng của ngôi nhà, có thể phần nào thấy được tính cách, quan điểm thẩm mỹ, sự chăm chút của gia chủ.”
Đặc biệt, tấm Laminate đồng lõi vàng có thể xuyên sáng đang là một trong những hệ thống chiếu sáng hiện đại được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Giải pháp này cần có sự tư vấn chuyên nghiệp từ nhà thiết kế trước khi thực hiện. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, giải pháp chiếu sáng thông minh, khách hàng có thể chủ động thiết kế theo yêu cầu của chính mình cho không gian sống thêm cá tính, phù hợp với cảm xúc.

LAMINATE ĐỒNG LÕI VÀNG - GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG HIỆN ĐẠI CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Ánh sáng có thể thay đổi góc nhìn về không gian sống, Laminate đồng lõi vàng chính là giải pháp chiếu sáng hiện đại cho các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo. Nếu như trước đây, phải sử dụng những thiết kế chiếu sáng đã cũ thì bây giờ với laminate đồng lõi vàng, các nhà thiết kế nội thất, các kiến trúc sư có thể thiết kế những ý tưởng độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian.
Với Laminate đồng lõi vàng đến từ AICA Nhật Bản do HPL Group phân phối sẽ giúp khách hàng có những thiết kế phong cách mới sang trọng, hiện đại. Những tính năng siêu việt của tấm Laminate đồng lõi sẽ đem đến một luồng gió mới cho các nhà thiết kế nội thất. 
Tấm Laminate dòng đồng lõi là một giải pháp kiến trúc mới, cho phép Kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo. Với đặc tính dễ dàng thi công, cắt và tạo hình,...  có màu sắc của bề mặt trùng với màu sắc của lõi bên trong giúp trong quá trình thi công sản phẩm không bị lộ đường đen của lõi, làm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt của sản phẩm. 
Tấm Laminate đồng lõi vàng có thể chủ động điều chỉnh độ sáng và màu sắc của ánh sáng, rất hữu dụng trong ứng dụng làm biển hiệu, biển quảng cáo hay logo. 
Ngoài ra, với tấm Lamnate đồng lõi vàng có thể chủ động điều chỉnh độ sáng và màu sắc của ánh sáng, rất hữu dụng trong ứng dụng làm biển hiệu, biển quảng cáo hay logo. Với tấm Laminate dòng đồng lõi, độ bền chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Sản phẩm có độ bền màu rất cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được bào mòn, kháng khuẩn và dễ dàng lau chùi sau một thời gian sử dụng.
HPL Group tự hào là nhà phân phối Laminate AICA Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến những giải pháp kiến trúc xanh, nội thật sạch đến người tiêu dùng
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ