CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Mặt bàn laminate trắng lộ cạnh viền đen

Mặt bàn laminate trắng bị lộ viền đen khiến những khách hàng khó tính không hài lòng. Kiến trúc sư đang phải tìm giải pháp cho vấn đề này? Vậy còn bạn đã tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề này để mang lại cái đẹp hoàn hảo cho sản phẩm nội thất của mình chưa ?

MẶT BÀN LAMINATE TRẮNG BỊ LỘ VIỀN CẠNH ĐEN

Màu trắng là một gam màu cơ bản trong thiết kế nội thất và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Việc sử dụng gam màu này sẽ giúp cho không gian phòng trở nên tinh tế, thanh lịch và rộng rãi hơn. Thông thường, với những mẫu thiết kế nội thất, màu trắng thường được lựa chọn sử dụng cho tủ bếp, bàn ăn,... Đường nét của những món đồ nội thất cũng được chú ý đến kiểu dáng uyển chuyển, thanh mảnh để giữ một cảm quan thanh thoát cho người sử dụng.
Với các nhà thi công nội thất, chắc chắn đã từng gặp phải vấn đề về viện cạnh laminate bị lộ chân nâu đen nâu đen. Thực tế nếu nẹp không che được hết sẽ bị lộ rõ viền trên bền mặt. Các khách hàng khi lựa chọn thiết kế nội thất màu trắng sẽ có gu màu sắc trang nhã và sự tỉ mỉ, chỉnh chu nhất định trong khâu thẩm mỹ, họ theo đuổi phong cách trang nhã và thanh lịch. Họ thường mong muốn cái đẹp là hoàn hảo nhất có thể cho không gian sống của mình. 
Do đó vấn đề lộ chân laminate này là rất khó chấp nhận khi nghiệm thu công trình, đây là một chi tiết bị bỏ sót mà gây cho khách hàng không được thỏa mãn dù là vấn đề nhỏ.
Với một không gian tinh khôi, việc để lộ viền đen trên mặt bàn sẽ khiến khách hàng khó chịu. Đây cũng là nỗi băn khoăn của các kiến trúc sư trong thiết kế nội thất, họ đang đi tìm giải pháp để giải quyết vấn đề này, với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm của chính khách hàng của mình. 
Câu hỏi lớn nhất đó chính là vì do nẹp không chất lượng sẽ bị lộ viền đen. Hay các nhà sản xuất cần phải đầu tư máy dán nẹp loại “khủng để giải quyết vấn đề ? Hay có một biển pháp nào đó xử lý ngay vấn đề ngay từ những tấm laminate được lựa chọn. Hãy cùng đưa ra các nhận định xử lý vấn đề này cùng HPL Group - Chuyên gia phân phối tấm Laminate hàng đầu tại Việt Nam nhé !
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ