CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Xu hướng thiết kế bề mặt tấm laminate vân đá hot năm 2019


Với vai trò là nhà phân phối vật liệu nội thất AICA số 1 Nhật Bản - HPL Group luôn bám sát, cập nhật những xu hướng mới nhất để có thể đem đến cho Quý khách hàng các dòng sản phẩm tấm Laminate  AICA với nhiều sự lựa chọn trong thiết kế và thi công.

XU HƯỚNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ BỀ MẶT VÂN ĐÁ NĂM 2019

Ở Việt Nam những năm gần đây, tỷ lệ dân số thành thị ngày càng nhiều, kinh tế bắt đầu khởi sắc, việc sử dụng vật liệu vân đá cao cấp đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Khi các khu đô thị hiện đại cao ốc, các biệt thự xuất hiện thì cũng là lúc tấm Laminate nhẹ hơn đá tự nhiên, mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng được ứng dụng ngày càng rộng rãi, thay thế dần các vật liệu truyền thống trong các công trình xây dựng. 
Xu hướng phong cách thiết kế bề mặt vân đá hot năm 2019
Trên thế giới, xu hướng sử dụng bề mặt vân đá trong năm 2019, phản ánh sự phát triển không ngừng trong các công trình xây dựng, nhằm tìm kiếm giải pháp phù hợp, tối ưu nhất cho không gian sống hiện đại. Sự thiết thực, đa dạng, tiết kiệm, thân thiện với môi trường là những xu hướng đang được lên ngôi. 
Nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như xu hướng sử dụng trên thế giới, AICA Nhật Bản đã phát triển những thiết kế bề mặt vân đá mới nhất trong bộ sưu tập dòng Wonder của Laminate do HPL Group phân phối.  

DẢI MÀU HIỆN ĐẠI DÒNG WONDER CỦA AICA DO HPL GROUP PHÂN PHỐI 

Đứng top đầu trong những loại vật liệu được yêu thích nhất hiện nay, tấm Laminate của AICA do HPL Group phân phối mang lại sự sang trọng, hiện đại, lịch lãm cho các không gian sống như các trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự sang trọng, căn hộ hiện đại,...
Về màu sắc, xu hướng năm 2019 sẽ là những không gian của sự hiện đại, gần gũi kết hợp với một chút phá cách để tạo được sự tinh tế và cá tính. Sự kết hợp nổi bật với các gam màu vân đá khác nhau như xanh lam, đen, trắng,... mang đến những trải nghiệm không gian sống  tuyệt vời cho người tiêu dùng. Sự thú vị của tấm Laminate của AICA đó chính là khi thực hiện thiết kế chỉ với một vài chi tiết vân đá kết hợp với sự pha trộn màu sắc và lồng ghép theo các phong cách khác nhau, sẽ cho ra đời những tấm Laminate hoàn toàn nổi bật và tinh tế. 
Xu hướng năm 2019 sẽ là những không gian của sự hiện đại, gần gũi kết hợp với một chút phá cách để tạo được sự tinh tế và cá tính
Tùy vào sở thích và nhu cầu, bằng công nghệ in hiện đại “Digital Printing”, HPL Group sẽ giúp các kiến trúc sư in những bản thiết kế bề mặt vân đá của chính mình để ứng dụng sao cho phù hợp với không gian tổng thể. Mỗi một góc nhỏ trong không gian đầy đủ ánh sáng, kết hợp ăn ý với phong cách nội thất tinh tế và cá tính sẽ chính là xu hướng trong những năm tới đây.
Không ngừng phát triển và mở rộng thư viện vật liệu, HPL Group tiếp tục giới thiệu đến khách hàng 14 mẫu vân đá mới dòng Wonder của AICA Nhật bản. Các thiết kế bề mặt đều lấy từ cảm hứng từ những phiến đá tự nhiên Marble, Rock… không chỉ thu hút khách hàng về thị giác mà còn đa dạng về kích thước, thiết kế liền mạch không bị giới hạn bởi khổ tấm 1220x2440 mm. Cùng với những hiệu ứng nổi bật và đặc sắc, sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong thiết kế và thi công.
Thiết kế nội thất thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng, đang được tiếp tục ưa chuộng và trở thành một trong những xu hướng hứa hẹn “gây bão" trong năm 2019. Sử dụng vật liệu nội thất bằng những tấm Laminate do HPL Group cung cấp sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cao, gần gũi với môi trường và tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 
Mời bạn hãy cùng HPL Group khám phá 14 mẫu vân đá mới nhất dòng Wonder mang phong cách Nhật Bản tinh tế và thanh nhã này nhé:
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1NZKdT4pfbY_XtT3k7d8Otv8jizniZdrW
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ