CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Tấm Compact HPL ứng dụng mới cho bàn cà phê

Vật liệu tấm Compact HPL ứng dụng làm mặt bàn cà phê ngày càng được ưa chuộng. Với những tính năng siêu bền, chống nước, chống mối mọt, cong vênh. Tấm Compact HPL chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng cà phê.

Tấm Compact HPL ứng dụng làm mặt bàn cà phê 

Tấm Compact HPL là một trong những chất liệu được ứng dụng nhiều trong cuộc sống bởi các tính năng đặc biệt của nó. Không chỉ ứng dụng trong các thiết bị, công trình xây dựng thông thường, tấm Compact HPL còn được sử dụng làm bàn cà phê, bàn ghế trong các cửa hàng fastfood, tủ locker, tủ quần áo, tủ bếp,.... được người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng.
Đặc điểm của tấm Compact HPL đó chính là với khả năng chống nước, chống nhiệt tốt, chống bám dầu mỡ, không cong vênh, không mối mọt, chống trầy xước. Đặc tính nổi bật là cứng và siêu bền trong môi trường oxi hóa, hay môi trường ẩm thấp như Việt Nam thì tấm Compact HPL là sự lựa chọn hoàn hảo. 
Với màu sắc bề mặt tấm Compact HPL rất đa dạng, có khá nhiều mẫu mã màu sặc để lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian và lứa tuổi khác nhau. Chính vì thế, tấm Compact HPL là một lựa chọn hoàn hảo sử dụng làm bàn cà phê. Hiện nay, với công nghệ in hiện đại sắc nét, các bề mặt mặt bàn cà phê được ưu tiên lựa chọn thường được các khách hàng in trực tiếp các họa tiết lên bề mặt như giả vân gỗ, vân đá,.... hay những màu sắc đơn giản như màu kem, màu ghi, màu vàng nhạt,... Các màu sắc này tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ. 
Tham khảo một số hình ảnh tấm Compact ứng dụng làm mặt bàn cà phê

TÍNH NĂNG VÀ ĐỘ BỀN CỦA TẤM COMPACT KHI SỬ DỤNG LÀM BÀN CÀ PHÊ

Tấm Compact là vật liệu hiện đại với độ bền cao và được ứng dụng vào rất nhiều sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất. 
Hiện nay, tấm Compact HPL đang ngày dần được phổ biến và được các chủ đầu tư trong ngành xây dựng, thiết kế, trang trí nội thất đánh giá cao bởi độ bền, độ cứng trong môi trường ẩm ướt, oxy hóa, chống nước 100%. 
Với tính năng chịu lửa, chịu axit, không hề bị tan chảy, các chuyên gia trên thế giới đã xếp sản phẩm siêu bền này vào hàng vật liệu hữu cơ có khả năng chống cháy cao, không thải ra khí độc hại nên thân thiện và bảo vệ môi trường. Tấm Compact HPL có thể duy trì tính năng ổn định của nó trong mộ thời gian dài. Sự thay đổi liên tục của thời tiết bốn mùa như Việt Nam cũng không hề ảnh hưởng đến bề mặt và chất lượng của nó. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có tính giãn nở đàn hồi, chống co kéo và biến dạng khá tốt, ngoài ra còn có tính chống va đập cao.
Tấm Compact HPL thi công nhanh chóng và dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, đây cũng chính là một trong những ưu điểm của tấm compact HPL. Hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn cho công trình xây dựng của mình các vật liệu chất lượng tốt nhất. HPL Group tự hào là nhà cung cấp sản phẩm tấm Compact HPL, nhận gia công theo nhiều kích thước khác nhau theo ý khách hàng, cung cấp các phụ kiện, … giải pháp hoàn thiện xây dựng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Tel: 0225 364 54 23– Fax: 0225 364 54 22
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ