CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Xu hướng sử dụng tấm Laminate Aica bê tông làm quầy lễ tân

Xu hướng sử dụng laminate bê tông làm quầy lễ tân ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và có nét đặc trưng riêng. Đây là một loại vật liệu mới mang đến một không gian ấn tượng, tinh tế và sang trọng trong trang trí nội thất. Hãy cùng HPL Group tìm hiểu về vật liệu mới này nhé.

XU HƯỚNG SỬ DỤNG LAMINATE BÊ TÔNG LÀM QUẦY LỄ TÂN

Hiện nay, các Kiến Trúc Sư và các nhà thiết kế lựa chọn phong cách thiết kế nội thất mang tấm vật liệu laminate giả bê tông vào các công trình dự án, sản phẩm của họ. Chính bởi tính phổ biến, bền vững cũng như màu sắc bê tông xám có thể phối hợp dễ dàng, nó tự nhiên tạo thành một nền trung tính tuyệt vời.
Phong cách công nghiệp với những thiết kế đơn giản, để lộ những vật liệu thô, thậm chí là sự cũ kĩ, được lấy cảm hứng từ các nhà máy công nghiệp,Với phong cách này không gian có phần tạo cảm giác rộng lớn, thoáng đãng hơn.
Trong các công trình, quầy lễ tân vô cùng quan trọng, đây được coi là bộ mặt của công ty. Chính vì thế quầy lễ tân phải bắt kịp xu hướng về màu sắc. Sự hài hòa về màu sắc sẽ đem lại nét tươi mới, hiện đại trẻ trung cho không gian làm việc của doanh nghiệp. Có thể nói, màu sắc bê tông mang hơi hướng trẻ trung hiện đại, với kết cấu đặc biệt của hiệu ứng bê tông giúp tăng thêm phần chiều sâu cho quầy lễ tân. Với tính thẩm mỹ cao và nét đặc trưng riêng của bề mặt laminate bê tông sẽ đem lại vẻ chuyên nghiệp, đẳng cấp cho doanh nghiệp, công ty, góp phần khẳng định thương hiệu.

THẾ NÀO LÀ LAMINATE BÊ TÔNG

Bắt kịp xu hướng hiện đại, HPL Group cung cấp tới khách hàng sản phẩm Laminate bê tông, đây là một loại vật liệu mới có nét đặc trưng riêng, khiến cho người dùng có cảm giác bề mặt như vừa được đổ bê tông lên. Laminate bê tông có tính thẩm mỹ cao, có màu đặc trưng là màu xám của bê tông, rất thích hợp cho phong cách trang trí nội thất mang hơi hướng Châu Âu. 
Thay vì đổ bê tông truyền thống bằng phương pháp ghép cốp pha, thì giờ đây với tấm bề mặt laminate vân bê tông bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao. Laminate bê tông có thể tạo sự loang lổ lên bề mặt cực đẹp, ngoài tính thẩm mỹ cao, laminate bê tông còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.cũng như đem lại tính thẩm mỹ cao. Sơn giả bê tông tạo sự loang lổ lên bề mặt tường xám cực đẹp, bề mặt nhẵn nhụi lại dễ dàng lau chùi.
Laminate bê tông nổi bật với những ưu điểm như:
  • Chất lượng sản phẩm tốt, có khả năng chịu lực và có tính đàn hồi cao. 
  • Đa dạng màu vân bê tông, giả xi măng, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.
  • Đảm bảo tạo hình đúng thiết kế, duy trì độ phẳng tốt nhất, tăng tính thẩm mỹ cao.
  • Giảm thiểu tối đa việc sử dụng vật liệu truyền thống như sắt thép, xi măng thay vào đó là vật liệu gỗ, giúp cho không gian ngôi nhà trở nên thân thiện hơn
  • Dễ dàng vệ sinh: Với công nghệ độc quyền, tấm Laminate vân bê tông chống bám dính vân tay, dễ dàng lau chùi.
Tấm Laminate bê tông do HPL Group phân phối thực sự là một luồng gió mới trong thiết kế nội thất. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, mang đến một không gian ấn tượng, tinh tế và sang trọng trong trang trí nội thất
HPL Group tự hào là nhà phân phối Laminate AICA Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến những giải pháp kiến trúc xanh, nội thật sạch đến người tiêu dùng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ