CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Bàn ăn phủ tấm laminate aica bề mặt veltouch

Nhiều gia đình trong quá trình sử dụng bàn ăn, về lâu dài thường hay bị xước và bám bụi trông rất mất thẩm mỹ. Nếu bạn đang đi tìm một sản phẩm bàn ăn tiện ích với phong cách hiện đại đi kèm với khả năng chống xước hoàn hảo thì hãy tham khảo dòng sản phẩm thông minh tấm Laminate AICA bề mặt Veltouch do HPL Group phân phối để giúp phòng ăn của bạn thêm ấn tượng.

VÌ SAO NÊN CHỌN BÀN ĂN PHỦ TẤM LAMINATE AICA BỀ MẶT VELTOUCH ?

Bàn ăn là nơi các thành viên quây quần bên nhau sau suốt một ngày dài học tập, làm việc và cũng là nơi sinh hoạt thường xuyên của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn bàn ăn được rất nhiều người coi trọng. 
Thông thường, mặt bàn ăn được làm từ các chất liệu quen thuộc như kính, gỗ nên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi các vết trầy xước gây ra do các tác động của vật nhọn. Về lâu dài, các vết xước này sẽ bám bụi khiến mặt bàn bị cũ và trông rất mất thẩm mỹ. Những với tấm Laminate AICA - Veltouch bề mặt có cấu tạo đặc biệt sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn. 
Tấm Laminate AICA - Veltouch bề mặt có cấu tạo đặc biệt sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn
Đồng thời, nếu trước kia, khác hàng chỉ quen với hình ảnh những chiếc bàn ăn bằng gỗ nâu truyền thống thì với xu hướng hiện đại năm nay, những mẫu bàn ăn có các tông màu đơn sắc sẽ tạo ra sự mới mẻ và ấn tượng cho không gian phòng ăn của bạn. Có thể nói, màu sắc và bề mặt siêu mịn của dòng Veltouch này sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng, độc đáo, cá tính nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng và tinh tế.

MẶT BÀN ĂN PHỦ CHẤT LIỆU LAMINATE AICA BỀ MẶT VELTOUCH CHỐNG XƯỚC

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất với những tông màu đơn sắc kết hợp với nội thất cao cấp đang được ưu tiên. Có thể nói, mặt bàn phủ bởi chất liệu Laminate AICA dòng Veltouch sẽ tạo ra bề mặt siêu mịn, cảm giác chạm siêu mượt, khả năng chịu lực cực cao, triệt tiêu phản xạ ánh sáng, không gây lóa mắt.
Laminate AICA dòng Veltouch sẽ tạo ra bề mặt siêu mịn, cảm giác chạm siêu mượt, khả năng chịu lực cực cao, triệt tiêu phản xạ ánh sáng, không gây lóa mắt
Với bề mặt siêu mịn giúp cho mặt bàn của bạn chống trơn trượt, chống nhiệt tốt. Ngoài ra, còn có khả năng kháng nước, chống ẩm mốc và chống xước. Trong quá trình sử dụng nếu có vết xước, bạn hãy sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng sau đó lau qua khăn khô, vết xước sẽ hoàn toàn biến mất. 
Sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng sau đó lau qua khăn khô bề mặt Laminate, vết xước sẽ hoàn toàn biến mất. 
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc sử dụng bề mặt chống xước, HPL Group đã trở thành đơn vị phân phối tấm Laminate AICA dòng Veltouch uy tín. Đến với HPL Group, bạn sẽ được tư vấn và mang về cho không gian phòng ăn của gia đình mình những chiếc bàn ăn vô cùng sang trọng và bền đẹp, thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ