CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Ưu điểm nổi bật của tấm laminate Aica dòng Celsus

ĐÃ ĐẾN LÚC ĐỂ ĐÔI BÀN TAY MẸ ĐƯỢC NGHỈ NGƠI NHỜ TẤM LAMINATE AICA DÒNG CELSUS
Phụ nữ thời hiện đại và khả năng đương đầu với sự bận rộn tại nơi làm việc và ở tổ ấm. Chính vì vậy, đã đến lúc để đôi bàn tay mẹ được nghỉ ngơi bằng cách sử dụng tấm Laminate AICA dòng Celsus do HPL Group phân phối.
Ưu điểm nổi bật của tấm laminate Aica dòng Celsus

Hãy thử tưởng tượng rằng một buổi sáng khi các bà mẹ phải thức dậy, sửa soạn đồ đạc để chuẩn bị đi làm. Sau khi trải qua một ngày dài chiến đấu với deadline và công việc trong ngoài công ty, người mẹ trở về nhà và lại bắt tay vào chuẩn bị cho buổi tối cùng hàng tá công việc cần giải quyết, phải dọn dẹp nhà cửa. Chính vì vậy sẽ không còn thời gian trò chuyện với gia đình ?
Ngoài ra, dọn dẹp nhà bếp còn mất rất nhiều thời gian. Hiện nay, các cánh tủ bếp thường được làm từ các tấm Laminate. Đối với tấm Laminate thông thường hay bị các vết trầy xước, vết bẩn, vết dấu vân tay khi nhìn nghiêng, trông sẽ rất mất thẩm mỹ. Cũng vì thế, các bà mẹ sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để dọn dẹp và lau chùi.
Ưu điểm nổi bật của tấm laminate Aica dòng Celsus
Với CELSUS các mẹ có thể thoải mái sử dụng cánh tủ bếp mà không cần phải lo lắng hay băn khoăn về việc in dấu vân tay, bóng nhờn, bẩn và phai màu. Bởi vì CELSUS được cấu tạo đặc biệt: lớp nhựa phủ trên cùng của bề mặt có tính năng xoá mờ dấu vân tay bám lại tạo nên sự hoàn hảo. Sử dụng CELSUS làm cánh tủ bếp sẽ đảm bảo không bị phai màu, ố vàng, không còn dấu vân tay, vết mồ hôi và giữ màu sắc tươi đẹp như mới theo thời gian, độ bền cao và đặc biệt là rất dễ lau chùi vệ sinh.
👉 Hãy sử dụng tấm Laminate AICA dòng Celsus do HPL Group phân phối để người mẹ có đôi bàn tay nghỉ ngơi, có thêm nhiều thời gian chăm lo cho bản thân và gia đình, căn nhà sẽ trở nên sạch sẽ, sẵn sàng chào đón các thành viên trở về nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ

Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ