CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Làm thế nào để tủ bếp laminate luôn bền đẹp?


Hiện nay trên thị trường, tủ bếp Laminate đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, không ít người chưa biết nên bảo quản như thế nào để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả sử dụng tủ bếp Laminate luôn bền và đẹp ? Bài viết viết dưới đây, HPL Group sẽ tư vấn cho bạn đọc những cách thức bảo quản và sử dụng tủ bếp Laminate hiệu quả.

CHÚ Ý ĐẾN VIỆC THƯỜNG XUYÊN LÀM SẠCH VÀ VỆ SINH SẢN PHẨM 

Trên thị trường hiện nay, chất liệu tấm Laminate được ứng dụng rất nhiều trên lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Nhắc đến tủ bếp, không ít người có thể liên tưởng ngay đến sản phẩm tủ bếp Laminate do HPL Group phân phối, được sản xuất với chất liệu hàng đầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 
Tủ bếp Laminate trải qua quá trình sử dụng sẽ bị bụi bẩn và đặc biệt là những vết ố, vết dơ do quá trình nấu nướng, vệ sinh. Bên cạnh đó, việc thường xuyên chiên rán sản phẩm khiến cho những tủ gỗ Laminate trên thị trường hiện nay dễ bị bám dầu hơn, những vết này lâu dài có thể khiến cho tủ bếp của bạn trông mất thẩm mỹ.
Bạn hoàn toàn có thể làm sạch chúng bằng việc sử dụng các loại nguyên liệu an toàn từ tự nhiên có sẵn như loại chất liệu giấm, baking soda,... 
Cũng như nhiều vật liệu phổ biến khác, những loại bụi bẩn tự nhiên, những vết bẩn tương đối cứng đầu với độ bám dính cực cao và đặc biệt khó lấy đi được nếu chỉ sử dụng nước sạch thông thường để lau. Để làm sạch, bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa có độ tẩy phù hợp và kết hợp với khăn mềm để tăng hiệu quả làm sạch mà không ảnh hưởng đến bề mặt của tủ bếp Laminate. Với dao kéo và các dụng cụ nấu nướng khác thì bạn cần để đúng nơi quy định, tránh để trực tiếp xuống bề mặt tủ bếp. Ngoài ra việc lắp thêm mặt đá granite cho tủ bếp laminate cũng sẽ giảm thiểu phần nào việc mặt tủ bị xước.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể làm sạch chúng bằng việc sử dụng các loại nguyên liệu an toàn từ tự nhiên có sẵn như loại chất liệu giấm, baking soda,... 
Bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa có độ tẩy phù hợp và kết hợp với khăn mềm lau nhẹ nhàng
Điều cần chú ý bảo quản bề mặt tủ bếp Laminate còn là những mối nối giữa các phần của tủ bếp, đây là những vị trí nhạy cảm tiếp nối giữa tấm laminate với cốt gỗ bên trong, nếu như bị nước xâm nhập sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

TẦN SUẤT VỆ SINH TỦ BẾP LAMINATE

Cũng như những vật liệu nội thất khác, nếu bạn mong muốn tủ bếp Laminate của mình luôn trong trạng thái sạch sẽ sáng bóng và lâu bền theo thời gian, bạn phải thường xuyên thực hiện việc vệ sinh và lên kế hoạch làm sạch tủ bếp định kỳ. Việc bạn thường xuyên vệ sinh sạch sẽ loại bỏ những vết bẩn trên bề mặt tủ bếp laminate chính là cách bảo quản hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho tủ bếp của bạn tốt nhất. 
Hơn thế nữa, bạn nên lưu ý quan sát trên bề mặt sau quá trình nấu nướng, nếu có vết bẩn bạn nên xử lý ngay lập tức. Vì nếu để lâu ngày, các vết bẩn sẽ bám dính và tạo thành vết ố trên bề mặt tủ bếp Laminate, điều này sẽ gây khó khăn cho việc làm sạch sản phẩm tủ bếp của bạn. 
Bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ loại bỏ những vết bẩn trên bề mặt tủ bếp laminate chính là cách bảo quản hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho tủ bếp
Trên đây là những tư vấn về cách thức bảo quản và sử dụng tủ bếp Laminate sao cho hiệu quả, HPL Group hy vọng bạn đọc đã có thể biết cách vệ sinh và giữ cho tủ bếp của mình được bền đẹp nhất. Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ với HPL Group để được tư vấn và giúp bạn giải đáp những thắc mắc
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ