CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Vì sao chọn tấm laminate Aica trong thiết kế, thi công nội thất?

Laminate Nhật bản AICA là thương hiệu quốc tế ra đời cách đây 75 năm, sản phẩm này có mặt ở nhiều nước Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Indonexia…. nên chất lượng của nó đã được khẳng định. Các sản phẩm tấm Lamiante AICA được sản xuất với tiêu chuẩn nội địa Nhật Bản vô cùng khắt khe mà không quốc gia nào có được, đây là nhà máy duy nhất có khả năng sản xuất Laminate mà mức phát thải Formaldyhype ( một chất độc hại có trong các sản phẩm công nghiệp) được cho là không có (0.0001ppm).
Vì sao chọn tấm laminate Aica trong thiết kế, thi công nội thất?

Đã được rất nhiều tổ chức y tế, tổ chức bảo vệ môi trường của các nước trên thế giới chứng nhận. Sử dụng sản phẩm này khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình.
Màu sắc của tấm Laminate AICA Nhật Bản thể hiện sự trí óc, sức sáng tạo, phong phú của người Nhật, họ tạo ra những màu sắc tương đồng với màu thiên nhiên nhất. Các vân gỗ rất độc đáo và tinh xảo mà các sản phẩm cùng loại khác không đạt đến được. Không đơn vị sản xuất nào có thể bắt chước làm được kiểu vân gỗ và màu sắc đạt được đến sự chân thực như của LAMINATE AICA
LAMINATE AICA bền màu với thời gian, khả năng chống mài mòn cao, chống cháy, chịu lực lớn, không hư hại trước tàn thuốc lá… Nói về độ bền thì có lẽ Laminate aica là tốt nhất trong các loại Laminate.
Vì sao chọn tấm laminate Aica trong thiết kế, thi công nội thất?

LAMINATE AICA - dòng Laminate cao cấp lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam sau khi vượt qua không ít kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhất vể môi trường. Sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ không phải bận tâm về hàm lượng chất gây ô nhiễm hay chất gây ung thư bởi Laminate AICA đã được tổ chức UL Enviroment – Tổ chức các phòng thí nghiệm môi trường thế giới chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn về phát thải hóa học đối với vật liệu xây dựng và nội thất.
Bên cạnh đó, Laminate AICA còn vinh dự nhận được chứng nhận Biomass Mark và chứng nhận nhãn xanh bởi Hội Đồng Môi Trường Singapore. Những phần thưởng danh giá này là minh chứng cụ thể cho nỗ lực không mệt mỏi vì sức khỏe của quý khách hàng và vì môi trường xanh, sạch, đẹp của chúng tôi.
HPL Company chúng tôi vinh dự là đơn vị tổng phân phối tấm LAMINATE AICA Nhật Bản tại Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ