CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Tấm Laminate Aica Nhật Bản dòng Celsus là gì?

Thời gian vừa qua, AICA Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm tấm Laminate AICA Celsus. Với công nghệ độc quyền, AICA đã thành công trong việc cho ra đời sản phẩm không để lại dấu vân tay trên tấm Laminate. Không thể phủ nhận những tính năng đặc biệt này, HPL Group hân hạnh là tổng đại lý phân phối tấm Laminate AICA Nhật Bản dòng Celsus trên toàn quốc. 
Đối với tấm Laminate thông thường, có độ bền và khả năng chống vết bẩn cao. Tuy nhiên, tùy thuộc vào việc sử dụng, thiết kế màu sắc và tính năng hoàn thiện bề mặt, các vết trầy xước, vết bẩn, vết dấu vân tay vẫn có thể thấy.
Tấm Laminate AICA dòng Celsus do HPL Group phân phối có khả năng chống thấm mồ hôi, chống bám dính vân tay tuyệt đối, chống bám bẩn cực tốt.
Tấm Laminate AICA dòng CELSUS là một thế hệ kế tiếp của tấm trang trí bề mặt Laminate và là một đột phá mới của ngành sản xuất - khả năng chống thấm mồ hôi, chống bám dính vân tay tuyệt đối, chống bám bẩn cực tốt. Chính vì vậy, với tính năng đặc biệt của tấm Laminate AICA dòng Celsus này, sẽ khắc phục những nhược điểm còn thiếu của tấm Laminate thông thường, sẽ không còn xuất hiện những dấu vân tay hay những vệt mồ hôi trên bề mặt tấm Laminate . Ngoài ra, tấm Laminate AICA dòng Celsus do HPL Group phân phối còn có những tính năng như giảm phản xạ bề mặt, đồng thời tạo ra những màu sắc và kiểu mẫu sống động. 

HPL GROUP PHÂN PHỐI TẤM LAMINATE AICA DÒNG CELSUS TRÊN TOÀN QUỐC

Tiêu chí kinh doanh của HPL Group trong thế kỷ 21, đó chính là mở cửa để đón những thách thức và đổi mới, đồng thời đẩy mạnh xu hướng bảo vệ môi trường và thân thiện với sức khỏe. “Xu hướng bảo vệ môi trường” là hình ảnh thương hiệu của AICA, chính vì vậy HPL Group đã lựa chọn sản phẩm tấm Laminate của AICA Nhật Bản để mang đến tay người tiêu dùng.
Với nền công nghiệp phát triển, Laminate AICA dòng Celsus được hoan nghênh vì hiệu quả của tấm Laminate. Celsus của AICA đã giành được giải thưởng về thiết kế IF 2011 được tổ chức bởi Diễn đàn Thiết kế Quốc tế (Hannover, Đức) và giải Good Design 2010 di Tổ chức Xúc tiến Thiết kế Công nghiệp Nhật Bản tổ chức. 

HPL Group tự hào là nhà phân phối tấm Laminate AICA dòng Celsus, sản phẩm được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế được thế giới công nhận
HPL Group tự hào là nhà phân phối tấm Laminate AICA dòng Celsus, sản phẩm được nhận giải thưởng về thiết kế sản phẩm uy tín quốc tế và là sản phẩm được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế được thế giới công nhận. 
Với những đóng góp để xây dựng xã hội bền vững, thông qua việc giới thiệu những sản phẩm bảo vệ môi trường. HPL Group hi vọng sẽ đem đến tiêu chí “Kiến trúc xanh - Nội thất sạch” tới người tiêu dùng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ