CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Bán tấm laminate vẫn gỗ tại Hải Phòng


Tấm laminate vân gỗ nói cho đúng thì chúng được xếp vào loại vật liệu phủ bề mặt lên gỗ công nghiệp. Nhiều người vẫn hay gọi laminate là formica; chúng có tên khoa học là High-pressure Laminate (HPL). Xét về cấu tạo của laminate thì chúng bao gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau; được liên kết bằng loại keo dán gỗ cao cấp. Loại keo thường sử dụng là keo melamine (melamine resin) trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất rất cao. Xem hình cấu tạo của gỗ laminate bên dưới.

Kích thước tiêu chuẩn cho một tấm laminate vân gỗ đó là 1220 x 2440 mm; lớp laminate thường dày 0.6 đến 0,8 mm với tấm loại phổ thông. Đối với các sản phẩm nội thất yêu cầu uốn cong thì dùng độ dày thấp thường là 0.5mm. Các loại cốt gỗ thường dùng để dán tấm laminate lên thường là gỗ MDF; gỗ HDF (có thể tùy chọn loại kháng ẩm hoặc không). Cũng giống như ván gỗ phủ acrylic thì bề mặt sản phẩm laminate cũng có nhiều loại: mặt mờ (matt); mịn (satin), xước, vân nổi, sần, gương bóng…
Các sản phẩm nội thất đóng bằng tấm laminate vân gỗ thường theo xu thế hiện đại. Chúng có độ bền cực cao, có khi đến 10 năm (theo công bố trên website laminate Hải Phòng). Chúng chống va đập cũng như chống chầy xước rất tốt. Để thi công nội thất các sản phẩm gỗ liên quan đến vật liệu phủ bề mặt laminate; đòi hỏi các cơ sở sản xuất phải có các dòng máy làm gỗ chuyên dụng. Các loại máy như máy cắt và máy dán cạnh đầy đủ chức năng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ



Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

Tấm Acrylic giá rẻ