CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Địa chỉ bán tấm Acrylic giá rẻ tại Hải Phòng


Tấm Acrylic (hay còn được gọi là Mica) là loại vật liệu có đặc tính bóng gương, đẹp mắt, sang trọng và hiện đại, với nguồn gốc ra đời từ rất lâu cho nên rất phổ biến trên thị trường vật liệu nội thất. Hiện nay, mức sống con người ngày cao tăng cao dẫn tới xu hướng sử dụng Acrylic ngày càng nhiều trên toàn thế giới trong việc trang trí nội thất, nhất là các nước Châu Âu và Mỹ, ngoài ra thì các nước Châu Á cũng là nơi có tiềm năng phát triễn tốt nhất.
Địa chỉ bán tấm Acrylic giá rẻ tại Hải Phòng
Acrylic là một loại vật liệu có nguồn gốc tinh chế từ dầu mỏ, tên khoa học là Poly Methyl Meth Acrylate (PMMA), đây là dạng vật liệu nhựa nhiệt dẻo trong suốt, có cấu tạo ở dạng tấm, bề mặt bóng gương cùng độ bền cực kì cao, ngoài ra khác với Mica ở chỗ Acrylic còn có nghĩa là lấp lánh. Acrylic có thể ở dưới dạng trong suốt hoặc có những màu sắc khác nhau, khối lượng của acrylic chỉ bằng 1/2 khối lượng của thủy tinh. Bề mặt của acrylic có độ nhẵn bóng và phẳng mịn cao gấp hơn 2 lần so với các loại ván gỗ phủ sơn. Chính vì lẽ đó, Acrylic được biết đến là vật liệu mang phong cách sang trọng, hiện đại và đứng đầu về độ bền.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại acrylic khác nhau nhưng đa số đều có xuất xứ từ các nước Châu Âu nên chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu với người tiêu dùng. Tấm Acrylic thường có 3 loại chính như sau: loại pha lê, loại bóng gương và loại chống trầy, màu sắc đa dạng và phong phú do công ty Picomat Sài Gòn cung cấp với rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là trong suốt cho tới màu đơn sắc, vân gỗ - đá sang trọng cho độ chân thật đạt hơn 95 %.
Địa chỉ bán tấm Acrylic giá rẻ tại Hải Phòng

Ưu điểm nổi bật nhất của tấm acrylic

  • Tấm acrylic đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc : từ màu trơn, màu metalic đến những màu vân gỗ - đá tự nhiên mang đến một không gian sáng, sang trọng , đẹp mắt và hiện đại
  • Độ bền của acrylic khá cao, dùng làm nội thất có thể tăng tuổi thọ của chúng lên từ 10 năm cho tới 15 – 20 năm. Giảm thiểu các chi phí liên quan tới việc sửa chữa và thay thế.
  • Khả năng chịu lực, chịu các các tác động vật lý khá tốt, chống ẩm, chống nước, chống mọt xâm nhập, hạn chế ăn mòn và không cong vênh.
  • Bề mặt acrylic có độ nhẵn bóng, phẳng mịn tốt hơn rất nhiều so với laminate và sơn phủ, nhờ đó mà ánh sáng có thể được khuếch đại trong không gian, giúp căn phòng trông sáng hơn, hạn chế sử dụng nhiều ánh sáng, tạo nên không gian mở, thoáng mát và hiện đại.
  •  Đặc tính xanh – sạch, thân thiện với môi trường và hoàn toàn vô hại đối với sức khỏe người sử dụng là một trong nhưng yếu tố mà ít người biết đến, ngoài ra việc vệ sinh đối với acrylic rất đơn giản và dễ dàng vô cùng.
  •  Chịu được tác động mạnh từ ngoài lực, ánh nắng trực tiếp, dễ uốn, cắt, có thể thi công ở nhiều dạng hình khối phức tạp.
  • Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
    Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
    Email: thegioivachngan@gmail.com
    Click vào đây để xem bản đồ


Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ