CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Xu hướng sử dụng thiết kế bề mặt vân gỗ 2020

Đồng hành cùng các kiến trúc sư, HPL Group luôn bám sát những xu hướng mới nhất, cập nhật kịp thời các mẫu thiết kế ấn tượng để đem tới cho khách hàng của mình những sự lựa chọn hoàn hảo

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Cuộc sống hiện đại công nghệ cao ngày càng đẩy con người ra xa môi trường sống tự nhiên, có lẽ chính vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều người muốn tìm đến với thiên nhiên, với những vật liệu thân thiện với môi trường để được sống trong cảm giác bình yên, thư thái mà lại không quá tốn kém chi phí cho việc trang trí nội thất. Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường không chỉ an toàn với sức khỏe người sử dụng mà còn mang đến sự gần gũi, nhẹ nhàng cho không gian.
Dòng Laminate AICA của Nhật Bản do HPL Group phân phối là một trong những vật liệu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với vẻ đẹp ấn tượng từ màu sắc đến vân gỗ tự nhiên cùng chất lượng hoàn hảo, an toàn sức khỏe người tiêu dùng cùng với độ bền cao, Laminate AICA đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng cho việc xây dựng không gian sống của nhiều gia đình.

NHỮNG THIẾT KẾ VÂN GỖ NHẸ NHÀNG

Nếu những năm trước, các thiết kế sử dụng vật liệu bề mặt những mắt gỗ lớn mắt gỗ đậm màu, vân gỗ mạnh mẽ mô phỏng một cách chân thật, thô mộc của gỗ tự nhiên được ưa chuộng thì giờ thị hiếu của khách hàng đã khác. Trong thời gian tới, những thiết kế vân gỗ nhẹ nhàng, mềm mại gây ấn tượng bởi sự tinh tế sẽ ngày càng được ưa chuộng. 
Các nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới đã cho thấy, xu hướng sử dụng những vân gỗ nhỏ, mảnh mai, thanh thoát sẽ làm cho không gian nội thất trở nên mềm mại, kiểu sa. Vân gỗ óc chó, sòi vẫn là những lựa chọn hàng bởi nó tạo sự nền nã và sang trọng. Vừa khơi gọi một vẻ đẹp cổ, vừa duyên dáng theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đến một nét thanh thoát chiếm trọn trái tim người dùng. 
Khẳng định được vẻ đẹp tự nhiên của bề mặt vân gỗ, xu hướng của những “mắt thối” lớn vẫn thường là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, những vân gỗ nhẹ nhàng sẽ là chìa khóa để người dùng cảm nhận sự chân thật. 

SỬ DỤNG TÔNG MÀU TRUNG TÍNH

Trong thiết kế nội thất, màu sắc là yếu tố quan trọng nhất trong việc trang hoàng cho ngôi nhà. Với xu hướng nội thất 2020 thì những màu sắc trung tính đang được các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Sử dụng màu trung tính trong nội thất tạo ra nhiều hiệu quả nhất định, từ sự tinh tế mượt mà đến sự đơn giản, thô sơ. Đặc biệt màu trung tính có ưu điểm là không bao giờ lỗi thời và không làm mờ nhạt chất lượng những màu xung quanh nó.
Nắm bắt thị hiếu khách hàng cũng như xu hướng sử dụng trên thế giới, HPL Group đã phát triển những thiết kế bề mặt mới trong những bộ sưu tập của mình. Để đón đầu xu hướng với không gian chất lượng, quý khách hàng hãy liên hệ với HPL Group để được tư vấn và nhận những BST mới nhất của Laminate AICA 2019-2020
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ