CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Tấm laminate aica dòng purecore/realcore chính hãng tại Hải Phòng

ĐẶC ĐIỂM CỦA LAMINATE AICA DÒNG PURECORE/ REALCORE

Laminate là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường, chính vì vậy sự xuất hiện của nhiều loại Laminate khác nhau đã làm tăng tính đa dạng và lợi ích cho người tiêu dùng.
Tấm Laminate AICA dòng PureCore/ RealCore do HPL Group phân phối với nhiều đặc tính nổi trội. Đặc điểm của dòng này có phần mặt sau và phần bề mặt có tông màu tương tự nhau và được gọi là tấm laminate đồng lõi. Hiện nay AICA Laminate do HPL Group phân phối có 2 loại là Laminate đồng lõi trắng và Laminate đồng lõi vàng.

Tấm Laminate đồng lõi trắng có 2 bề mặt đó là đồng lõi bóng và đồng lõi sần.
Đối với Laminate đồng lõi trắng sử dụng giấy kraft trắng nên phần mặt sau sẽ có màu trắng, đồng nhất với phần bề mặt có các tông màu sáng như trắng, kem, ghi, sáng. Có 2 bề mặt đó là đồng lõi bóng và đồng lõi sần. 

Tấm Laminate đồng lõi vàng với màu sắc vân gỗ, bề mặt sần và đặc biệt có đặc tính xuyên sáng
Đối với tấm Laminate đồng lõi vàng sử dụng kraft vàng nên phần mặt sau sẽ có màu vàng, đồng nhất với phần về mặt có các tông màu gỗ sáng. Cấu tạo đồng lõi còn cho phép nguồn ánh sáng đi thẳng và khuếch tán chúng ra bên ngoài. Từ đó, phần lõi được phát sáng, nổi bật cho không gian nội thất. 
Các ưu điểm và nhược điểm của tấm Laminate AICA dòng PureCore/ RealCore
Ưu điểm vượt trội
  • Thay vì lộ đường viền đen như tấm Laminate thường thì khi sử dụng tấm Laminate đồng lõi, sản phẩm sẽ đồng nhất về màu sắc;
  • Khả năng xuyên sáng tốt, kết hợp đa dạng với hệ thống xuyên sáng;
  • Cấu tạo vững chắc với các lớp kraft, khả năng tán xạ ánh sáng tốt, không gây hại mắt hoặc giảm độ thẩm mỹ. Có thể điều độ tán ánh sáng theo yêu cầu;
  • Hoa văn và màu sắc đa dạng;
  • Có tính dẻo có thể tạo hình, uốn cong linh hoạt theo yêu thiết kế, có thể tự thiết kế hoa văn bằng chính bản thiết kế của mình;
  • Chống bị bào mòn, độ bền màu cao;
  • Trọng lượng nhẹ, chịu được va đập tốt;
  • Bề mặt có khả năng chịu nhiệt, chống bám bẩn, kháng khuẩn;
  • Kết cấu đồng bộ, ổn định, siêu bền, tuổi thọ trung bình cao;
  • Thuận lợi cho quá trình dễ dàng vệ sinh, lau chùi;
  • Quy trình thi công đơn giản, nhanh chóng;
  • Chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng;
  • Giá cả dễ chịu hơn so với các vật liệu tự nhiên, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng;
Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, sản phẩm còn một vài nhược điểm cần khắc phục:
  • Không sử dụng trong những nơi có nhiệt độ vượt quá 65 độ C;
  • Không sử dụng được trong môi trường ẩm ướt;
  • Kỹ thuật gia công Laminate cần sự tỉ mỉ cùng trang thiết bị hiện đại và người thợ phải có tay nghề cao;
  • Chi phí đầu tư ban đầu cao;

LỢI ÍCH CỦA LAMINATE AICA DÒNG PURECORE/ REALCORE

Tấm Laminate AICA dòng PureCore/ Realcore là sản phẩm có giá trị thẩm mỹ và lợi ích kinh tế tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu về lợi ích của tấm Laminate AICA đã tạo nên sức hút của dòng đồng lõi này.
  • Điểm hấp dẫn của tấm Laminate dòng đồng lõi chính là ở khả năng dẫn sáng. Sản phẩm cho phép nguồn ánh sáng đi qua và khuếch tán ánh sáng ra xung quanh
  • Tấm Laminate dòng đồng lõi là một giải pháp kiến trúc mới, cho phép Kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo. Với đặc tính dễ dàng thi công, cắt và tạo hình,...  có màu sắc của bề mặt trùng với màu sắc của lõi bên trong giúp trong quá trình thi công sản phẩm không bị lộ đường đen của lõi, làm tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn có đa dạng màu sắc và họa tiết. Có thể đáp ứng các yêu cầu thiết kế của Kiến trúc sư
  • Sản phẩm laminate dòng đồng lõi này có thể chủ động điều chỉnh độ sáng và màu sắc của ánh sáng, rất hữu dụng trong ứng dụng làm biển hiệu, biển quảng cáo hay logo tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm và vẫn đảm bảo về chất lượng
Tấm Laminate dòng đồng lõi này có thể chủ động điều chỉnh độ sáng  và màu sắc của ánh sáng
Tấm Laminate dòng đồng lõi là một giải pháp kiến trúc mới, cho phép Kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo
Sản phẩm rất hữu dụng trong ứng dụng làm biển hiệu, biển quảng cáo hay logo tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm và vẫn đảm bảo về chất lượng.
Với tấm Laminate dòng đồng lõi, độ bền chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Sản phẩm có độ bền màu rất cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu bào mòn. Ngoài ra, sản phẩm còn có bề mặt bóng đẹp, ít trầy xước, dễ dàng lau chùi sau một thời gian sử dụng. Nhờ đó, sản phẩm đảm bảo được hiệu ứng thẩm mỹ cho quá trình sử dụng lâu dài.
Tấm Laminate AICA dòng đồng lõi do HPL Group phân phối thực sự là giải pháp kiến trúc ấn tượng. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, mang nguồn ánh sáng đa dạng đến không gian sống của bạn. 
HPL Group tự hào là nhà phân phối Laminate AICA Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng đem đến những giải pháp kiến trúc xanh, nội thật sạch đến người tiêu dùng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ