CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

Mặt bàn laminate bo cong với công nghệ tiên tiến

Với công nghệ dây chuyền hiện đại của HPL Group, bề mặt tấm laminate có thể dán và các cốt gỗ uốn cong theo công nghệ postforming. Điểm khác biệt là HPL Group đã sử dụng công nghệ Postforming – công nghệ tiên tiến nhất để ép nén mặt phẳng gỗ và góc cạnh đồng thời gia tăng các phụ liệu trong tấm gỗ nhằm tạo ra khả năng chống thấm nước cho sản phẩm.

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA MẶT BÀN LAMINATE BO CONG

Bạn thích sự mới lạ, độc đáo thì không thể bỏ qua sản phẩm bàn tấm Laminate bo cong. Sự hòa trộn giữa những đường nét thanh lịch và mềm mại của Việt Nam và tinh hoa văn hóa Nhật Bản gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, chạm tới đỉnh cao phong cách và nhu cầu về thẩm mỹ.
Bề mặt laminate là bề mặt nhựa tổng hợp, có độ dày nhiều hơn Melamine rất nhiều, độ  Cũng như MFC, Laminate chủ yếu được phủ lên các cốt gỗ Ván dày của laminate là 0.5-1mm tùy từng loại, tuy nhiên laminate thông thường vẫn sử dụng có độ dày là 0.7 hoặc 0.8mm.dán (Okal), Ván mịn (MDF). Bề mặt Laminate còn có thể dán vào gỗ uốn cong theo công nghệ postforming.

THẾ HỆ MẶT BÀN LAMINATE BO CONG MỚI

Những vật liệu thiên nhiên như đá hoa, đá phiến hay gỗ tự nhiên lại có nhược điểm về khối lượng và điều kiện ứng dụng. Hơn nữa, thời đại công nghệ 4.0 biến “số hóa” trở thành từ ngữ được thông dụng toàn cầu. Những sản phẩm của công nghệ số cũng chắc chắn đã về tới nhà bạn và đem lại sự thay thế linh hoạt cho các vật liệu cũ.
Quá trình này cũng thôi thúc con người tìm đến vẻ đẹp bình dị, hiện đại và an ổn của vật liệu siêu bền như mặt bàn laminate bo cong. Sự cách tân, sáng tạo trong kiểu dáng và sự linh hoạt, uốn cong khéo léo, mềm mại giúp thiết kế thêm tinh tế và sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Với công nghệ tiên tiến, Mặt bàn Laminate bo cong có khả năng chống thấm nước. Đặc biệt mặt bàn được thiết kế tinh tế, giúp người sử dụng thoải mái khi làm việc và sẽ không bị hằn cạnh viền lên cánh tay hay va chạm vào bị đau.

NHỮNG BỀ MẶT BÁN CHẠY TRONG TƯƠNG LAI

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn vật liệu mặt bàn bo cong cho không gian sống, đặc biệt là Laminate. Bề mặt nhẹ, bền và khó biến dạng này kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất và mang hơi thở hiện đại cho không gian.

Bàn Laminate bo cong sử dụng tấm Laminate AICA với công nghệ keo đặc biệt giúp tấm Laminate có khả năng bo cong mà không bị nứt như các loại Laminate của các thương hiệu khác. Bàn Laminate bo cong mang lại độ sáng, tương phản màu sắc làm nổi bật căn phòng cùng sự mát mịn của bề mặt bóng giúp giảm nhiệt độ trong phòng vào mùa hè.
Bề mặt postforming uốn cong giúp laminate có thể làm nhiều sản phẩm đẹp và bền.
Ngoài phần làm các hệ mặt bàn, tủ,... Laminate còn được sử dụng vào làm các hệ tủ bếp, ốp tường gia đình, phòng họp, phòng hội trường…
Đến với HPL Group bạn sẽ thấy điều kỳ diệu được hiện hữu. Và sản phẩm Bàn Laminate mặt bóng bo cong là sản phẩm độc nhất vô nhị ở Việt Nam hiện nay – sản phẩm do HPL Group sản xuất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ