CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU COMPACT HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 337, Nguyên Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng, http: //www.laminate.cc

HPL Group ghi dấu ấn mạnh tại Vietbuild 2019

Sản phẩm tấm Laminate AICA Nhật Bản do HPL Group phân phối đạt chứng nhận Super E0 Châu Âu, đạt tiêu chuẩn phát thải khí Formaldehyde F**** của Nhật Bản. Laminate AICA đã giành được nhiều chứng nhận vật liệu thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng cho sản phẩm của mình. Sản phẩm được nhận chứng nhận GREENGUARD GOLD, đạt chứng nhận ISO 14001:2004, ISO 9001:2015.

HPL Group chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ:
  • Tấm Cerarl ốp tường chống cháy của Aica Nhật Bản
  • Tấm Compact HPL vách ngăn vệ sinh
  • Tấm bề mặt Acrylic Hàn Quốc
  • Keo Aica Nhật Bản
  • Phụ kiện, nhôm vách vệ sinh
  • Dây bo nẹp cạnh ván
  • Gia công cắt dán cạnh noline, gia công uốn cong tấm Laminate, gia công cánh tủ, giường, bàn ghế... sử dụng hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại của Homag (nhập CHLB Đức) và keo Jowat có chất lượng tốt thuộc top 3 toàn cầu.
Với 3 nhà máy được đầu tư 100% máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Đức: máy cắt, dán cạnh noline, máy ép nguội… tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh. Với hệ thống showroom, kho hàng lớn phủ khắp Việt Nam,  HPL Group tự hào đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng về vật liệu nội thất, giải pháp hoàn hảo cho gia đình Việt.
Với những phấn đấu và nỗ lực hết mình, nhận định khách hàng là trung tâm phục vụ, chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn, HPL Group là một trong những nhà phân phối tấm Compact HPL, Laminate AICA lớn tại Việt Nam, đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các sản phẩm chất lượng quốc tế, chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt cao.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0918441977 – Website: laminate.cc
Email: thegioivachngan@gmail.com
Click vào đây để xem bản đồ
Chia sẻ qua Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tấm Acrylic giá rẻ